சீரழியும் வட்டார வழக்கு

Posted: July 4, 2015 in பொது

சீரழியும் வட்டார வழக்கு

நாவலில் வட்டார வழக்குகள் பயன்படுத்தப்படுகையில் அந்த ராகத்தோடு அவர்கள் பேசும் விதத்தைக் கற்பனை செய்து படிப்பதில் அலாதி சுகமுண்டு.அதே வழக்குமொழி படங்களிலும் எந்தத் துருத்தலும் இல்லாமல் சரியான முறையில் மண்ணின் அதே வாசத்தோடு உச்சரிக்கப்படுகையில் கதாபாத்திரங்களின் உண்மைத்தன்மை மனதோடு ஒன்றிப் போகிறது.அப்படி மண்மணத்தோடு எழுதப்படும் நாவல்களும்,எடுக்கப்படும் படங்களும் அரிதாகி வரும் நிலையில் இதுதான் இப்பகுதியின் பயன்பாட்டு வழக்கு என்று ஒரு குறிப்பிட்ட பகுதி மக்கள் பேசும் வழக்கை அரைகுறையாக பேசவைத்து,ஒட்டுமொத்த சமூகத்தின் வழக்குமொழியாய் பறைசாற்றுவதில்தான் சிக்கல் வருகிறது.

அந்த வகையில் நெல்லைத் தமிழும் பல்வேறு சினிமாக்களில் கற்பழிக்கப்பட்டுக்கொண்டிருக்கிறது.வார்த்தைக்கு வார்த்தை “எல” என்று போட்டாலே திருநெல்வேலி வழக்கு என்று ஹரி வகையறாக்கள் உருவாக்கிய சூத்திரம் அது.நெல்லை சிவா,எம்.எஸ்.பாஸ்கர் எல்லாம் சகஜமாக நெல்லைத் தமிழை உச்சரிக்கக்கூடியவர்கள்.அவர்களைக்கூட முகக்கூண்டு கட்டி செயற்கையாக பேச வைத்தால் என்ன சொல்வது.அப்படித்தான் சமீபத்தில் வெளிவந்திருக்கிறது அந்தப்படம்.

உவரிப் பகுதி நாடார் சமூகத்தார் பேசும் வழக்கு என்று ஆசான் சொல்கிறார்.கதைக்களம் பாபநாசம்.பாபநாசத்து நாடார் சமூகத்தினர் உவரித் தமிழ் பேசுகிறார்கள் என்று எடுத்துக்கொண்டால்கூட அவ்வோ,இவ்வோ,அவாள்,இவாள்,ஏட்டி போன்ற வார்த்தைப் பிரயோகங்கள் இரண்டு பகுதி மக்களிடத்தும் இல்லை என்பதுதான் உண்மை.சுகா அண்ணனின் எழுத்து முழுவதையும் வாசித்தவன் என்ற அடிப்படையில் அவரின் வழக்குமொழி எந்தப் பகுதி மக்களுடையது என்பது தெரியும்.

மாவட்டம் முழுவதும் எண்ணற்ற வழக்குமொழிகள் உள்ளன.வள்ளியூர்,நாங்குனேரி,உவரி,திசையன்விளை பகுதிகளில் பேசப்படும் தமிழில் நாகர்கோவில் வாடை தூக்கலாக இருக்கும்.அவர்கள் உச்சரிக்கும் அந்த ராகம் கேட்கையில் சுஹானுபவம்.ஆழி சூழ் உலகு நாவலில் பேசப்படும் கொச்சைவழக்கு இதோடு சேர்ந்தது.அடுத்து பிரதான நெல்லையை சுற்றியுள்ள பகுதிகளில் பேசப்படும் சைவத்தமிழ் வழக்கு.இதுதான் அண்ணன் சுகா பயன்படுத்துவது.இதுதான் திருநெல்வேலியின் பொதுத்தமிழ் என்பதுபோன்ற தோற்றம் இந்த வழக்குமொழியால் உருவாகிறது.பெரும்பாலான எழுத்தாளர்கள் இங்கிருந்து உற்பத்தியானதால் உண்டான மாயையது.தேவர் சமூகத்து மக்களின் வழக்கும் இதைப்போல் இருந்தாலும் அதிகாரத் தோரணை தூக்கலாக இருக்கும்.அதை எழுத முடியாது.உச்சரிப்பில்தான் கொண்டுவர முடியும்.திருநெல்வேலிக்கு மேற்காக கிடக்கும் பிரதேங்களில் பேசப்படும் வழக்கே வேறு.

உதாரணத்திற்கு,

அவர்கள்=அவ்வோ=அவிய
சொன்னான்=சொன்னாவ்வோ=சொன்னாவ
ஏம்மா=ஏட்டி=ஏபிள
சொல்லமாட்டாள்=சொல்லமாட்டிக்கா=சொல்லமிண்டுக்கா
திட்டுகிறாள்=ஏசுதா=வையிதா

இதில் நடுவிலுள்ளது நெல்லை சுற்று வட்டார வழக்கு.கடைசியாக வரும் மொழிப்பிரயோகம்தான் பெரும்பாலான சமூகத்தினுடையது.இவையனைத்தும் படத்தில் முறையாக கையாளப்படவில்லை.ஒரு கதாபத்திரம்கூட உண்மைக்கு நெருக்கமாக உச்சரிக்கவில்லை என்பது வேதனையான விசயம்.இதே திருநெல்வேலி பிள்ளமார் சமூகத்துக் கதாபாத்திரமாக சுயம்புலிங்கம் சித்தரிக்கப்பட்டிருந்தால் பொருத்தமாக இருந்திருக்கும்.அப்போது கூட மற்ற கதாபாத்திரங்கள் பேசுவதெல்லாம் நெல்லைத்தமிழ் என்றால் சுவற்றில் முட்டிக் கொள்வதைத் தவிர வேறு வழியில்லை.

படத்தில் பிடித்த வசனம்-”எல பேட்டு வரதுக்குள்ள ஏதாது கோணக்களி கிண்டுனனா கொன்னுப்புடுவேன் பாத்துக்கோ”.இதில் வரக்கூடிய கோணக்களி கிண்டுனனா என்பதை அவ்வளவு நேர்த்தியாக கண்காணித்து பிரயோகித்த சுகா அண்ணனுக்கு மேற்குப் பகுதி நெல்லைத்தமிழ் மறந்துபோனது துரதிர்ஸ்டம்.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s